Góð vísbending um áframhaldið.

Þetta er góðs viti. Venjulega eru verkalýðsfélög sem semja ein, utan almennra kjarasamninga skömmuð fyrir að rjúfa samstöðuna. Þarna er HB Grandi að semja um launahækkanir utan SA. Því hlýtur þetta að fara yfir alla línuna hjá SA (Samtökum atvinnulífsins) og innan Alþýðusambandsins.

Það er því komið að því að gerðir kjarasamningar fara aftur í gildi.


mbl.is Starfsfólkið fær 13.500 krónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í nótt reiknaði ég raunhagnað HB granda hann var langtu undir því sem menn hefðu fengið af vöxtum sínum stýrivextir hefðu þurft að vera helmingi lægri eða hagnaður helmingi meiri til að ég mundi vilja reka það. Markaðurinn hefur lengi vel verðlagt fyrirtækið einungis í ljósi eigna sem sagt ef eignir væru seldar fengist nákvæmlega virði hlutabréfa, því er reksturinn ekki neins virði og kostar bara fyrirhöfn

Ef ég hefði síðan lent í því að fá ekki "laun" fyrir það fjármagn sem ég hef lagt inn hugsanlega með áður greiddu vinnuframlagi hjá fyrirtæki út í bæ, hugsanlega með lánum og tók því mikla áhættu væri mér nóg boðið ég mundi leggja fyrirtækið niður.  Laun eru greidd hvernig sem viðrar því eiga menn rétt á "laun" fjármagn sem er áhættufjárfesting sé greidd við aðstæður sem geta krafist þess að launamaðurinn dragi sig í hlé þannig er hægt að halda apparatinu gangandi og launþegar halda vinnu sinn. 

Arnar (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 00:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Njörður Helgason. Húsasmíðameistari grunnskóla og framhaldsskólakennari.

Höfundur

Njörður Helgason
Njörður Helgason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_3122
  • IMG_3283
  • IMG_3266
  • IMG_3268
  • IMG_3257

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband