2.10.2010 | 18:28
Offjárfesting.
Hver er kostnaðurinn Pr bíl?
Búið að opna Héðinsfjarðargöng | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
Njörður Helgason. Húsasmíðameistari grunnskóla og framhaldsskólakennari.
Færsluflokkar
Tenglar
Mínir tenglar
- Myndirnar mínar á Flickr Samansafn valinna mynda til sýnis fyrir alla
- Twitter síðan mín Skoðanir í stuttu máli
Veðurviti
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 6
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 6
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Það hefði kannski verið betra reisa annað óperuhús í Reykjavík...
Ingimar Eggertsson, 2.10.2010 kl. 19:02
Óperuhúsið skilar tekjum!
Haraldur Karlsson (IP-tala skráð) 2.10.2010 kl. 19:45
Skellum bara öðru óperuhúsi upp og hunsum alla aðra sem búa fyrir utan höfuðborgarsvæðið...... Þeir eiga þetta alveg skilið....
CrazyGuy (IP-tala skráð) 2.10.2010 kl. 21:30
Loksins er að fara af stað fyrsti áfangi þess að gera tvíbreiðan veg yfir Hellisheiði, ekki þessi evítans 2:1 vegur vona ég. Á þessum vegi hafa margir vegfarendur látist!
Njörður Helgason, 2.10.2010 kl. 22:25
Njörður - kostnaðurinn pr. bíl?????
Ef þú slasast lífshættulega og kemmst ekki vegna fannfergis og óveðurs - hvernig reiknar þú þá út - pr. bíl - (sem kemst ekki vegna ófærðar ) þyrlu ( sem kemst ekki heldur vegna veðurs ?
Ef þú býrð í afskekktu byggðarlagi og veður hamlar flutningi nauðsynjavara - hvernig metur þú þá pr. bíl?
Ef þú þarft að standa í margra klukkustunda snkómokstri í 4-7 metra háu fannfergi á þjóðveginum -til þess s að koma barni þínu til læknis - hvernig reiknar þú þá út pr. bíl - að ekki sé talað um ef þú kemst of seint með barnið til læknis.
Þessi göng eru ekki bara til þess að stytta vegalengdir um allt að 160 km á milli staða - þau eru ekki síst öryggisatriði.
Til hamingju með göngin.
Ólafur Ingi Hrólfsson, 3.10.2010 kl. 10:00
Ég vil óska landsmönnum öllum til hamingju með þetta samgöngumannvirki. Þau munu virka og verða okkur til heilla.
Stefán Stefánsson, 3.10.2010 kl. 11:19
Vegurinn inn eftir Eyjafirði þegar kemur frá göngunum getur verið kolófær, svo ófær að enginn kemst eftir honum nema tæplega snjótittlingar sem flögra yfir. Ég er uppalinn í Mýrdalnum þar sem í þá tíð var gríðarlegt fannfergi. Skólinn féll niður og mjólkina varð að flytja á sleðum aftan í snjósleðum. Heilu húsin fennti á kaf í Víkinni.
Ég þekki snjóalögin en ég vill sjá vegi með miklum umferðaþunga byggða upp fyrst.
Njörður Helgason, 3.10.2010 kl. 12:30
"Vegurinn inn eftir Eyjafirði" þá ertu væntanlega að tala um eftir að komið er í gegnum Dalvíkurgöngin.
Vissulega getur verið mikill snjór þar - en það er þó viðráðanlegt - - Fannfergi í Vík? Vissulega - þess vegna eru skrif þín undarleg - lokasetningin - ?? hefur þú komið til Dalvíkur - Ólafsfjarðar og Siglufjarðar?? Að ekki sé talað um að vetri til.
Uppbyggður vegur? Kanski í skarðinu fyrir ofan Vík - Yfirleitt skaplegt frá Skógum og vestur úr og frá Klaustri og austur úr.
Ólafur Ingi Hrólfsson, 4.10.2010 kl. 07:04
Göng í gegnum Reynisfjall væru ein arðbærasta framkvæmd sem hægt væri að gera á þjóðvegi 1. Þá yrði láglendisvegur frá Reyðarfirði að Hveragerði. Þetta er aðrbær framkvæmd. Allt frá því að brýrnar voru gerðar á Skeiðarársandi. Allt annað en á stöðum sem ekki eru í veglínu þjóðvegar 1.
Ég ætla ekkert að skrifa um snjóþyngsli í Mýrdalnum. Menn verða að þekkja aðstæður þar til að geta sagt eitthvað um það.
Njörður Helgason, 4.10.2010 kl. 12:00
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.