Skemmtanaskattur útrásarspilafífla.

Það er alveg dagljóst að það verður dýrt fyrir okkur íslendinga að borga skemmtanaskatt útrásarævintýramannanna.

Ævintýralegur niðurskurður á þjónustu lífskjara og almennt hjá fólki er það sem við verðum að horfast í augu við.


mbl.is Skert lífskjör og kaupmáttur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Og allt var þetta með leyfi fyrri ríkisstjórnar.  Þetta er óhuggulega óréttlátt og ég bið til Guðs um að þessum idiotum verði refsað duglega.

Það sárgrætilegasta við þetta er að við, almenningur í landinu ber ábyrgð á gerðum ríkisstjórnarinnar, hver sem hún er hverju sinni.  Þetta er lýðræði.

Það liggur við að ég vilji einræði og svo megi hengja einræðisherran fyrir svona embættisglöp.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 11.12.2009 kl. 15:45

2 Smámynd: Njörður Helgason

@Ingibjörg þetta er sárgrætilegt. Við fengum örlítinn forsmekk af þessu þegar allir ætluðu að verða ríkir á loðdýrarækt og fiskeldi. Allt þurfti þjóðin að borga. Nú er engu líkara en að þjóðin sé undir djúpri skriðu.

Njörður Helgason, 11.12.2009 kl. 17:51

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Láttu mig vita það, ég var búin að fá öll tilskilin leyfi og lánsloforð fyrir minkabúi.  En ágreinungur við minn fyrrverandi reddaði mér. Svo er það fólkið sem ekki skilur ábyrgð okkar, því miður.  Eða kannski er fólkið bara í afneitun, það sýnist mér á blogginu mínu.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 11.12.2009 kl. 18:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Njörður Helgason. Húsasmíðameistari grunnskóla og framhaldsskólakennari.

Höfundur

Njörður Helgason
Njörður Helgason
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_3122
  • IMG_3283
  • IMG_3266
  • IMG_3268
  • IMG_3257

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 370319

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband