Illa þýtt.

Ég skil ekki þessa þýðingu á lækningu eða betrun. Að segja að vatn heili einhverja sjúkdóma er illa þýtt. Vatn er gott til að drekka. Vatn er gott til að synda í. Falleg vötn er gaman að horfa á. En að vatnsdrykkja heili einhvað er ég efins í. hvað sem er átt við með því. Margt hefur komið fram um lækningu sjúkdóma með mörgum aðferðum. En ég bíð.
mbl.is Vatnsdrykkja getur heilað sjúkdóma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solveig kisumamma og nöldrari

Sæll Njörður. Sammála þér með þessa grein. Ég er með SLE (Lupus) og ég drekk mikið vatn. En vatn læknar ekki ólæknandi sjúkdóma. Það hefur hjálpað til við að hreinsa og vernda nýrun t.d. vegna allra lyfjanna sem ég hef þurft að taka og jú  líklega er vatnið ástæða þess að nýrun eru skást af annars skemmdum líffærum af völdum SLE. En vatnið læknar ekki. Ef að svo væri dældu þeir vatni í æðarnar en ekki krabbameinslyfjum.

Kv. Solveig Björnsd. (frá Eyjarhólum)

Solveig kisumamma og nöldrari, 13.7.2011 kl. 09:50

2 Smámynd: Njörður Helgason

Sæl Sólveig. Ég vildi að ég gæti drukkið MS út í hafsauga.

Njörður Helgason, 13.7.2011 kl. 10:07

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

...vatn er bara bráðnauðsynlegt og veð erum að mestu leiti vökvi. Það hafa margir náð umtalsverðum árangri með Ibogaine í baráttuni á móti MS. Synd að það sé ekki rannsakað neitt snema ef hægt að græða á því nógu mikið...

Óskar Arnórsson, 20.7.2011 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Njörður Helgason. Húsasmíðameistari grunnskóla og framhaldsskólakennari.

Höfundur

Njörður Helgason
Njörður Helgason
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • IMG_3122
  • IMG_3283
  • IMG_3266
  • IMG_3268
  • IMG_3257

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband